Special Valentine day Funny Quotes Images in Marathi, Marathi Comedy Quotes images and more

 Special Valentine day Funny Quotes Images in Marathi, Funny line Quotes in Marathi, Marathi Comedy Quotes images and more.

 Find Very Funny Special Valentine day Funny Quotes Images in Marathi, Marathi Jokes, Superb Collection of WhatsApp Marathi SMS. Find here Hug assortment of Funniest Marathi Jokes, Jokes in Marathi with Pictures/pictures Jokes, Not just this yet additionally you can get Best WhatsApp amusing Marathi Jokes, Funny Marathi Pictures, Funny Marathi SMS, Husband Wife and Kids Marathi Funny Jokes and Santa Banta Funniest Jokes, Marathi Status for WhatsApp, Facebook : Attitude status, Marathi Love Status, Funny & Cool Marathi status, Quotes status. Funny WhatsApp Marathi status, Marathi Quotes, Marathi Funny Status. Marathi people find a best WhatsApp Status in Marathi Language. So we have posted here superb Status for you. and also. You can likewise arrive Today's New Jokes in Marathi. Expectation this will be enjoyed by you and offer with other. On the off chance that our work to snicker has been fruitful, you can like/share this page and empower us. "Snickering is the best medication in this world." Always chuckle… Be Healthy… Be Happy… Thanks…

For Valentine weeks celebration Special Valentine day Funny Quotes Images in Marathi, Funny line Quotes in Marathi, Marathi Comedy Quotes images

 मार्टी जोक्स: अतिशय मजेदार मराठी विनोद शोधा, व्हॉट्सअॅप मराठी एसएमएसचे शानदार संग्रह. येथे मजेदार मराठी विनोद, मराठीत चित्रे / प्रतिमा असलेले विनोद यांचे हग संग्रह शोधा, एवढेच नाही तर आपणास सर्वोत्कृष्ट व्हाट्सएप मजेदार मराठी विनोद, मजेदार मराठी चित्र, मजेदार मराठी एसएमएस, नवरा बायको आणि मुले मराठी मजेदार चुटकुले आणि सांता बंता देखील मिळतील. मजेदार विनोद आणि शिवाय. आपण आज येथे मराठीतील नवीन विनोद देखील मिळवू शकता. आशा आहे की हे आपणास आवडेल आणि इतरांसह सामायिक करा. जर आमचा हसण्याचा प्रयत्न यशस्वी झाला असेल तर आपण हे पृष्ठ लाईक / शेअर आणि प्रोत्साहित करू शकता. "हसणे हे या जगातील सर्वोत्तम औषध आहे." नेहमी हसत रहा ... निरोगी रहा ... आनंदी रहा ...... धन्यवाद ...


जर भूक फक्त मुलांनाच  असती तर मुली लॉज पर्यंत गेली नसती 

original id  वरून block झाल्यावर fake id  वरून नजर ठेवणे पण खरं प्रेम असत

original id  वरून block झाल्यावर fake id 
वरून नजर ठेवणे पण खरं प्रेम असत 


गर्लफ्रेंड कडून पैसे उधार घ्या शप्पत  ती कधीच सोडून जाणार नाही

गर्लफ्रेंड कडून पैसे उधार घ्या शप्पत 
ती कधीच सोडून जाणार नाही 

नाराज गर्लफ्रेंड ला  हसवायचं ३ खतरनाक उपाय  तू काय वाचत बसलाय.... सिंगल आहेस तू like  कर आणि जा

नाराज गर्लफ्रेंड ला  हसवायचं ३ खतरनाक उपाय 
तू काय वाचत बसलाय.... सिंगल आहेस तू like  कर आणि जा 

मुलगी : काय करतोय सोना पिलूवू बेबी  मुलगा : झोप ग माय इते दिवसभर तूर मोडून पिल्लूच खुळखुळा झालाय

मुलगी : काय करतोय सोना पिलूवू बेबी 
मुलगा : झोप ग माय इते दिवसभर तूर मोडून पिल्लूच खुळखुळा झालाय 

कोरोनाचे वाढते रुग्ण पाहता  ७ फेब्रुवारी ते १४ फेब्रुवारी पर्यंत लॉकडोवन झालेच पाहिजे

कोरोनाचे वाढते रुग्ण पाहता 
७ फेब्रुवारी ते १४ फेब्रुवारी पर्यंत लॉकडोवन झालेच पाहिजे 

बिना पासवर्ड चा wifi  आणि  बिना bf  ची मुलगी नशीबवान पोरांना मिळते

बिना पासवर्ड चा wifi  आणि 
बिना bf  ची मुलगी नशीबवान पोरांना मिळते 

मी :- सिंगल लाईफ़ , बेस्ट लाईफ  देव :- तुझ्याकडे दुसरा कोणता मार्ग नाही "बाळा "

मी :- सिंगल लाईफ़ , बेस्ट लाईफ 
देव :- तुझ्याकडे दुसरा कोणता मार्ग नाही "बाळा "

आम्ही आयुष्याच्या त्या टप्प्यावर  पोहचलो आहोत की , आम्हाला valentine डे बद्दल त्रास होत नाही .  पण ड्राय डे "चा त्रास नक्की होतो .

आम्ही आयुष्याच्या त्या टप्प्यावर 
पोहचलो आहोत की ,
आम्हाला valentine डे बद्दल त्रास होत नाही . 
पण ड्राय डे "चा त्रास नक्की होतो . 

सर्व जोडप्याना rose day च्या शुभेच्छा  आणि बाकीच्यांना रोजच्या सारख्या शुभेच्छा ...

सर्व जोडप्याना rose day च्या शुभेच्छा 
आणि बाकीच्यांना रोजच्या सारख्या शुभेच्छा ...  

RELATIONSHIP  मध्ये राहून दुसऱ्या ना "SINGLE LIFE IS BEST "  बोलणाऱ्याचा SWAG वेगळा असतो

RELATIONSHIP 
मध्ये राहून दुसऱ्या ना "SINGLE LIFE IS BEST " 
बोलणाऱ्याचा SWAG वेगळा असतो 


मुली प्रपोज तर लांबच request पण Accept करत नाही

मुली प्रपोज तर लांबच request पण Accept करत नाही 

आपल्याकडे स्टेज वर एक लग्न होत असत  स्टेज च्या खाली दहा लग्नाची तयारी चालू असते

आपल्याकडे स्टेज वर एक लग्न होत असत 
स्टेज च्या खाली दहा लग्नाची तयारी चालू असते 

ती -मला hot मुलं खूप आवडतात  मी -एकदा माझ्यामुळे घरात आग लागली होती

ती -मला hot मुलं खूप आवडतात 
मी -एकदा माझ्यामुळे घरात आग लागली होती 

हुशार मुली भांडण नाही करत  डायरेक्ट भाऊ बोलून बाजूला होतात

हुशार मुली भांडण नाही करत 
डायरेक्ट भाऊ बोलून बाजूला होतात 

ज्या मुलींना VALENTINES DAY चं काहीच पडलेलं  नसत ते Wife  Material असतात

ज्या मुलींना VALENTINES DAY चं काहीच पडलेलं
 नसत ते Wife  Material असतात 

BHAV खाणारी नकोय सोबत  Chicken ६५ खाणारी हवी ...

BHAV खाणारी नकोय सोबत 
Chicken ६५ खाणारी हवी ... 

पोरींना BF असला तरी  त्या सिंगल आहे म्हणून का सांगतात बर ?

पोरींना BF असला तरी 
त्या सिंगल आहे म्हणून का सांगतात बर ?

या valentine day ला  ऐकतरी ती माझी .., नाहीतर मी बजरंग दल चा ...

या valentine day ला 
ऐकतरी ती माझी ..,
नाहीतर मी बजरंग दल चा ..

Valentine day ला तुमच्याकडे Partner  नसेल तर माझ्या सोबत या ...  आपण दोघे मिळून गुलाब विकूया .

Valentine day ला तुमच्याकडे Partner
 नसेल तर माझ्या सोबत या ... 
आपण दोघे मिळून गुलाब विकूया . 

आधिच आपल्याला Gf नाय ...  त्यात valentine day चे मॅसेज जखमेवर मीठ  चोळू नका लय पाप लागतील ..

आधिच आपल्याला Gf नाय ... 
त्यात valentine day चे मॅसेज जखमेवर मीठ
 चोळू नका लय पाप लागतील .. 

Special Valentine day Funny Quotes Images in Marathi, Funny line Quotes in Marathi, Marathi Comedy Quotes images and more

valentine day साजरा करायचा असेल तर अशा प्रकारे करा . 
Special Valentine day Funny Quotes Images in Marathi, Funny line Quotes in Marathi, Marathi Comedy Quotes images and more


१४ फेब्रुवारी ला मी फ्री आहे msg  करू शकता

१४ फेब्रुवारी ला मी फ्री आहे msg  करू शकता 

Special Valentine day Funny Quotes Images in Marathi, Funny line Quotes in Marathi, Marathi Comedy Quotes images and more

Special Valentine day Funny Quotes Images in Marathi, Funny line Quotes in Marathi, Marathi Comedy Quotes images and more

ज्या मुलीवर तुम्ही प्रेम करता ती तुमची नाही होऊ शकली  तर मला तिचा नंबर द्या  मी प्रयत्न करतो .  valentine day ला

ज्या मुलीवर तुम्ही प्रेम करता ती तुमची नाही होऊ शकली 
तर मला तिचा नंबर द्या 
मी प्रयत्न करतो . 
valentine day ला 

किती लोक आहे माजासारखें  ज्यांना फेब्रुवारी मध्ये फुल तर लांबच  फुलाची वाळलेली काडी देणार पण कोण नाही

किती लोक आहे माजासारखें 
ज्यांना फेब्रुवारी मध्ये फुल तर लांबच 
फुलाची वाळलेली काडी देणार पण कोण नाही 

Special Valentine day Funny Quotes Images in Marathi, Funny line Quotes in Marathi, Marathi Comedy Quotes images and more

Special Valentine day Funny Quotes Images in Marathi, Funny line Quotes in Marathi, Marathi Comedy Quotes images and more

काल  मला एक मुलगी I love you  बोलली तिज नाव आहे ........  व्हय मी सांगतो तुमाला  म्हणजे तुमि सांगा गावाला .......

काल  मला एक मुलगी I love you 
बोलली तिज नाव आहे ........ 
व्हय मी सांगतो तुमाला 
म्हणजे तुमि सांगा गावाला .......